Cách lắp đặt cửa kính thủy lực không phải ai cũng biết

Cửa kính thủy lực được sử dụng rất rộng rãi trong các ngôi nhà, công trình kinh doanh hay ở bất cứ đâu vì tính ứng dụng cao của nó. Tuy nhiên, cách lắp đặt cửa kính thủy lực không đơn giản, bạn cần biết cách lắp đặt đúng cách vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt cửa kính thủy lực từ A đến Z nhé!

Để bước đầu có thể lắp đặt cửa kính thủy lực, bạn cần kiểm tra khu vực cần lắp. Việc khảo sát rất quan trọng để giúp người thu công nắm rõ các thông số kỹ thuật, kiểm tra khu vực xung quanh có những khó khăn, vấn đề nào không, nếu có thì cần xử lý luôn. Khi đã chắc chắn khu vực lắp đặt đã an toàn và không có những trở ngại nào khác thì có thể bắt đầu thi công lắp đặt cửa kính thủy lực. 

Bước 2 là bắt đầu lắp đặt bản lề cho cửa kính thủy lực hay còn gọi là dựng bản lề. Bản lề như một trụ cột cần thiết cho cửa kính thủy lực, giúp cửa kính có khả năng chống chịu lực, cửa có thể chắc chắn hay không thì việc lắp bản lề vô cùng quan trọng. Bởi vậy, bước thứ hai cần làm hết sức cẩn thận. Khi thi công tuyệt đối không được để bản lề di chuyển hay xê dịch khỏi vị trí đã đo, cũng như cố định chắc chắn.

Tiếp theo là lắp trục xoay vào khung của cửa kính thủy lực. Bước này sẽ diễn ra sau khi lắp xong bản lề. Việc lắp trục xoay cửa cần thực hiện đồng tâm theo chiều từ trên xuống dưới. Bạn cần chắc chắn rằng trục xoay đã lắp đặt vào đúng chỗ trên khung cửa nhé.

Bước 4 mà bạn cần thực hiện là lắp đặt bộ phận kẹp cho cửa kính thủy lực. Lắp đặt bộ phận này sẽ giúp cho người thi công căn góc đúng hơn, tránh tình trạng lệch góc cũng như vận hành kính được dễ dàng hơn. 

Sau đến bước tiếp theo sẽ cần nhiều người thực hiện, đó là lắp cánh cho cửa kính thủy lực. Bước này vô cùng quan trọng, nếu không cẩn thận sẽ gây vỡ kính và nguy hiểm cho những người xung quanh. Trong và sau khi lắp đặt, bạn luôn cần phải kiểm tra và để ý xem cánh cửa đã được lắp đúng bản lề hay chưa, chắc chắn chưa. 

Sau khi hoàn thiện bước 5, các bạn đã đến gần bước cuối rồi, đây là bước lắp ghép các phụ kiện vào chiếc khung cửa kính thủy lực để chỉnh chu.

Bước 7 cũng là bước cuối cùng trước khi bàn giao cửa kính thủy lực. Bạn sẽ cần vệ sinh lại cửa kính thủy lực cũng như kiểm tra các chốt vặn, phụ kiện đi kèm đã chắc chắn hay chưa.

Chỉ với 7 bước trên bạn có thể biết cách lắp đặt cửa kính thủy lực rồi. Việc lắp đặt kính không quá khó khăn, nhưng đòi hỏi bạn phải cẩn thận và có sự trợ giúp của nhiều người khác. Chúc các bạn lắp đặt kính thủy lực thành công nhé!

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X