Cửa cuốn ô thoáng công nghệ đức

Hãy đánh thức ước mơ của bạn
Sản phẩm cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức "Ventilation Roller Shutters" được thiết kế dựa trên ứng dụng điển hình trong phân khúc cửa bảo vệ. Mức độ cứng vững, tính năng sang trọng, bền bỉ, kết hợp với sự trao đổi đầy đủ ánh sáng và không khí. Khác với những thương hiệu khác, chúng tôi thiết kế lỗ ô thoáng dựa trên tiêu chí thẩm mỹ, phong thủy, đem lại sức khỏe, sự may mắn một cách hoàn hảo cho mọi gia đình sành điệu.
Cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức  - CUỘC SỐNG KHÔNG RÀO CẢN
+ Không rào cản là thuật ngữ kỳ diệu trong lĩnh vực thiết kế  nội ngoại thất, đảm bảo tính tiện nghi và thân thiện với người sử dụng. Ở đâu không có rào cản, ở đó nguy cơ tai nạn giảm tỷ lệ nghịch với chất lượng cuộc sống gia tăng.
+ Ô thoáng là một bộ phận làm cho sản phẩm cửa cuốn của  chúng tôi được ưa chuộng hơn. Chúng tạo thêm nhiều ánh sáng hơn và giúp cho căn phòng trở nên sáng hơn. Ánh sáng rất quan trọng đối với cuộc sống. Bạn hãy tạo cho căn phòng thật nhiều ánh sáng
 + Cửa cuốn ô thoáng được thiết kế giống như một lớp đệm an toàn và ở đó là sự bảo vệ lý tưởng đối với ánh sáng, tầm nhìn, không khí và sự đột nhập. Độ bền và đăc tính quang học phù hợp kết hợp kỹ thuật cao  nhằm đem lại sự tiện dụng trong vận hành.
Cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức - Sự bảo vệ tối ưu trước gió mưa và thời tiết 
+ Nếu ngoài trời có gió bão và tuyết rơi hay mặt trời đang chiếu những tia altnắng gay gắt trên trời thì loại cửa cuốn ô thoáng là sự bảo vệ tối ưu trước cái nóng và giá lạnh. Thân cửa chuyển động nhằm cung cấp đầy đủ thoáng khí cho căn phòng, tạo ô thoáng phù hợp với nhu cầu từng cá nhân, tất cả các ô thoáng đều có thể điều chỉnh theo ý muốn. Ngoài ra, nó còn có tác dụng bảo vệ bạn trước những cái nhìn tò mò đó là đặc trưng của dòng sản phẩm đa dạng này.
+ Sự phức tạp trong vận hành khi đóng mở cửa cuốn  kể từ bây giờ đã trở thành chuyện quá khứ. Bởi vì chúng tôi đã trang bị cho cửa cuốn của bạn chế độ vận hành tự động và an toàn tuyệt đối. Bộ phận bảo đảm an toàn được tích hợp bên trong nhằm giúp bạn tránh được những vị khách không mời mà đến.
Cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức – Theo phương châm "Tin tưởng là tốt - Kiểm soát là tốt hơn"
Bạn luôn mong muốn môi trường sống và làm việc của mình phải an toàn. Vì vậy cửa cuốn ô thoáng công nghệ Đức của chúng tôi sẽ giúp bạn luôn có cảm giác an toàn. Chúng luôn đẩm bảo sự an toàn tuyệt đối với những lợi thế có sức thuyết phục cao ví dụ như báo động khi có kẻ trộm cạy cửa, có tính năng đảo chiều hay chạm dừng khi gặp vật cản…vv..
Tính năng vượt trội
+ Vật liệu thân cửa: Bằng nhôm hợp kim định hình không xoắn AL6063 T5/T6, hai lớp, đảm bảo độ cứng vững, khả năng đàn hồi chịu va đập. Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng lớp sơn tĩnh điện bọc phủ bên ngoài của các hãng sơn hàng đầu thế giới. Đảm bảo cho cửa luôn giữ được vẻ sang trọng sau nhiều năm sử dụng.
+ Thanh đáy và ray hướng dẫn được làm bằng nhôm định hình, sơn tĩnh điện có tác dụng chống ăn mòn và trầy xước.
+ Bịt đầu nan: Bằng nhựa PA có độ dẻo cao và chống mài mòn, hai vít, trục cửa Ø114 /Ø116 mạ kẽm có độ bền trên 10 năm không bị rỉ sét.
+ Buli đỡ thân cửa kiểu chữ G: Bằng nhựa PA được thiết kế có vành lõm để đỡ thanh nan cửa ở trên cùng giúp cho lô cửa khi vận hành ôm chặt vào nhau thành một cuộn tròn đồng nhất. Giảm và triệt tiêu 90% tiếng ồn phát ra khi cửa vận hành so với kiểu buli gang hình tròn kiểu chữ O truyền thống.
+ Thiết bị cảm biến chống xô cửa: Được phát triển bởi phòng R&D của tạo nên sự vượt trội so với các loại cửa ô thoáng trên thị trường.
+ Đảo chiều khi gặp chướng ngại vật khi cửa đóng xuống chạm nền nhà sẽ không tự động ngắt mà tự động đóng đến khi cửa được đóng kín hoàn toàn. Tích hợp bộ phận cảm biến ngay trong hộp điều khiển nên không phải sử dụng pin như những sản phẩm cùng loại có trên thị trường.
+ Tích hợp tính năng còi báo động khi có đột nhập từ bên ngoài vào.
+ Bộ phận cảm biến được thiết kế đặc biệt, lắp kín ở trong thanh đáy, không gây mất thẩm mỹ và được thanh đáy bảo vệ không bị nước mưa và hơi ẩm xâm thực. Tính an toàn và độ nhạy cao.
+ Hệ thống mô tơ sử dụng điện AC 220V và có nhiều lựa chọn khác cho khách hàng lựa chọn. Được bảo vệ quá tải hoặc quá nhiệt. Dễ dàng kết nối với bộ lưu điện UPS, có khả năng lưu điện được trong nhiều ngày.
+ Cùng với hệ thống điều khiển với công nghệ hiện đại hợp thời trang, mã số mở cửa theo công nghệ mã số nhảy Rolling code. Có khả năng tạo ra hàng tỷ mã số mở cửa mà không bị trùng lặp nên rất an toàn cho người sử dụng. Cài đặt mã số rất đơn giản và thuận tiện, có thể xóa mã số mở cửa tạo ra mã số mới khi bị mất điều khiển từ xa để chống kẻ gian mở cửa khi nhặt được điều khiển từ xa. Hộp điều khiển thông minh có khả năng kết nối với nhiều lựa chọn khác nhau, đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng như: kết nối còi báo động, đèn báo sáng, UPS, sensor báo cháy..vv..
+ Sản phẩm được bảo hành: 24 tháng cho thân mô tơ, 12 tháng cho các linh kiện khác của cửa. Công tác bảo hành bảo trì 24h/24h được phục vụ bởi chính hãng hoặc hệ thống phân phối của chúng tôi có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Chính sách của chúng tôi là liên tục phát triển về công nghệ và cải tiến kỹ thuật, do đó công ty có quyền thay đổi thông số kỹ thuật mà không cần thông báo trước.


 

 

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X