Chống sao chép mã số mở cửa

  • Dựa trên nền tảng mã TOKEN KEY ngân hàng

  • Tạo ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên

  • Không lặp lại trong mỗi phiên làm việc

Sự việc kẻ gian sử dụng thiết bị của Trung Quốc để phá mã cửa cuốn, đột nhập và lấy đi khối tài sản có giá trị rất lớn vào ngày 28/07/2014 tại một cửa hàng ở phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã gióng lên hồi chuông báo động về việc phải bảo mật cho thiết bị điều khiển cửa cuốn.

Motor của Austdoor sử dụng công nghệ Austmatic Rolling Code có thể chống lại việc sao chép mã cửa cuốn một cách hữu hiệu.

Nguyên nhân của vụ việc là do bộ cửa cuốn này sử dụng bộ mô tơ có nguồn gốc Trung Quốc sử dụng hệ điều khiển công nghệ mã cố định – Fixed Code. Theo các chuyên gia, với các mô tơ cửa cuốn sử dụng công nghệ mã cố định thì kẻ gian có thể sử dụng thiết bị dò sóng để ăn cắp mã số mở cửa và khi đã có được mã số mở cửa, chúng có thể đột nhập để lấy cắp tài sản của khách hàng một cách dễ dàng.

Để chống lại việc kẻ gian có thể sao chép mã cửa cuốn, Tập đoàn Austdoor mới đây đã phát triển công nghệ Austmatic Rolling Code (công nghệ ARC) áp dụng trên hệ điều khiển cửa cuốn. Công nghệ ARC được xây dựng dựa trên nền tảng thuật toán mã hóa công khai RSA – thuật toán được sử dụng để phát triển công nghệ Token Key đang được ứng dụng rộng rãi tại các ngân hàng trên toàn thế giới.

Với công nghệ ARC, hệ điều khiển cửa cuốn Austdoor có khả năng sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, không lặp lại trong mỗi lần sử dụng. Các mã điều khiển này được sinh ra khi người sử dụng bấm nút điều khiển từ xa để vận hành cửa. Ngay sau phiên làm việc, mã điều khiển ngẫu nhiên này sự tự hủy và được thay thế bởi một mã ngẫu nhiên khác. Nhờ đó mà kẻ gian không thể sao chép mã điều khiển cửa cuốn để thực hiện việc đột nhập như sự việc đã nêu ở trên.

1. Tên chương trình: HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CHUYỂN ĐỔI SỬ DỤNG HỘP ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN AUSTDOOR

2. Thời gian áp dụng: Thời gian áp dụng chuyển đổi từ 01/04/2016 đến 31/06/2016.

3. Phạm vi áp dụng: Tại Hà Nội & Khu vực phía Bắc.

4. Hình thức khuyến mại: Tư vấn & lắp đặt miễn phí tại nhà.

5. Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả khách hàng tiêu dùng chuyển đổi sử dụng hộp điều khiển chống phá mã cửa cuốn của Tập đoàn Austdoor.

GIÁ BÁN KHUYẾN MẠI: 1.950.000 VNĐ/BỘ




 

 

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X