Cửa Cuốn Austdoor

Cửa cuốn Austdoor là dòng sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Austdoor cung ứng ra thị trường đang là thương hiệu nổi tiếng với chất lượng cao cấp, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối hàng đầu tại Việt Nam.

Cửa Cuốn Austdoor :  Là sản phẩm đang  được sử dụng nhiều nhất hiện nay với nhiều hạng mục công trình khác nhau: từ nhà ở dân dụng đến các khu chung cư, trung tâm thương mại, khu mua sắm… nhằm tô điểm vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho công trình.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WINDOW SAO VIỆT  là đại lý được ủy quyền phân phối của tập đoàn Austdoor ở thị trường Việt nam.

WINDOW SAO VIỆT chuyên Thi Công Lắp Đặt Cửa Cuốn Và Phân phối Mô Tơ , Lưu điện cửa cuốn austdoor tại các công trình lớn, nhỏ. Tùy theo từng công trình, từng nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn một trong những mẫu cửa cuốn được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Austdoor dưới đây.

Cửa cuốn Austdoor đồng bộ 

Cửa cuốn Austdoor đồng bộ là một trong những mẫu cửa cuốn cơ bản và được ứng dụng trong nhiều công trình dân dụng nhất. Loại cửa cuốn này có mức giá trung bình nhưng vẫn đảm bảo được các yếu tố quan trọng và cần thiết nhất, đáp ứng nhu cầu tối thiểu của khách hàng.

Cửa cuốn Austdoor sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Theo đó, mẫu cửa cuốn này có thiết kế khá giản dị, bao gồm 2 mẫu cửa cuốn đồng bộ tấm liền và cửa cuốn đồng bộ khe thoáng. Cửa cuốn đồng bộ tấm liền được cấu tạo bởi mô tơ ARG, hộp điều khiển, điều khiển từ xa, chốt ly hợp, khóa. Trong đó, cửa cuốn đồng bộ khe thoáng chỉ có mô tơ AH/AK, hộp điều khiển và bộ lưu điện.

Về thiết kế, như chúng ta có thể thấy, cửa cuốn Austdoor tấm liền thường kín đáo hơn. Cửa cuốn Austdoor khe thoáng sẽ có thêm một số khe ngang ở trên bề mặt cửa cuốn. Các nan cửa cuốn về cơ bản khá giống nhau và có thể phân biệt bằng mã số được in trên nan cuốn. Mẫu cửa cuốn này có chất lượng ổn, giá thành hợp lý nên được nhiều công trình dân dụng cỡ nhỏ hoặc gia đình cư dân sử dụng. 

Cửa cuốn Austdoor đồng bộ được sử dụng phổ biến trong công trình dân dụng nhỏ 

Cửa cuốn Austdoor tấm liền

Trải qua thời gian, khi khoa học kỹ thuật đang ngày càng phát triển thì các mẫu sản phẩm cửa cuốn của Austdoor cũng từ đó mà được ra mắt khá nhiều trên thị trường. Cửa cuốn Austdoor tấm liền chính là một trong số ít những sản phẩm được thương hiệu này ứng dụng nhiều công nghệ, khoa học nhất. Có lẽ vì điều này mà cửa cuốn tấm liền vẫn luôn nằm trong danh sách bán chạy của Austdoor.

Cửa cuốn Austdoor tấm liền – Sự lựa chọn của mọi người, mọi nhà

Không hổ danh là mẫu sản phẩm luôn nằm trong danh sách bán chạy của Austdoor, mẫu cửa cuốn tấm liền này được tích hợp khá nhiều tính năng, được làm từ thép hợp kim, đa dạng mẫu mã/màu sắc nhưng mức giá thì vẫn vô cùng yêu thương. Nếu bạn chưa từng tìm hiểu mẫu cửa cuốn này, hãy tìm hiểu nó ngay bởi chắc chắn cửa cuốn tấm liền sẽ giúp bạn giải quyết được khá nhiều vấn đề đau đầu trong quá trình tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Một số tính năng hiện đại và ưu việt của cửa cuốn tấm liền thương hiệu Austdoor:

  • Khả năng chắn gió, chống bảo, bền bỉ ngay cả khi tiếp xúc với mưa gió cấp độ cao. 

  • Mức độ an toàn bảo mật được nâng cao nhờ tính năng chống sao chép mã. 

  • Hoạt động trơn tru và không gây ra tiếng ồn khó chịu với người sử dụng nhờ cấu tạo tích hợp dây polyguide. 

  • Tốc độ đóng mở nhanh chóng nhờ bộ tời điện áp. 

  • Tính năng đóng mở bằng tay nhờ UPS, không gây ra khó chịu, bất tiện khi mất điện.

Cửa cuốn tấm liền xứng đáng là siêu phẩm xuất sắc của thương hiệu Austdoor

Cửa cuốn Austdoor khe thoáng 

Bên cạnh cửa cuốn đồng bộ khe thoáng thì thương hiệu Austdoor cũng cho ra mắt mẫu cửa cuốn khe thoáng với nhiều đặc điểm, tính năng tốt hơn. Mẫu cửa cuốn khe thoáng này được sản xuất dựa trên các công nghệ mới, đảm bảo sự an toàn, bảo mật hơn. 

Hiện tại, Austdoor Miền Bắc đang có sẵn khá nhiều mẫu cửa cuốn khe thoáng với những tính năng khác nhau như: tích hợp camera, tích hợp báo động, kết nối với smartphone, tính năng chống phá mã bảo mật, tính năng phát sáng hay thậm chí là tính năng báo cháy… Cùng với sự đa dạng trong thiết kế, màu sắc, những mẫu cửa cuốn Austdoor khe thoáng của chúng tôi không chỉ thể hiện được công năng mà còn thể hiện được yếu tố thẩm mỹ cho các công trình từ lớn tới nhỏ. 

Austdoor Miền Bắc có nhiều mẫu cửa cuốn khe thoáng phù hợp với thị hiếu khách hàng

Cửa cuốn Austdoor truyền thống 

Các mẫu cửa cuốn Austdoor đồng bộ và khe thoáng đều là những mẫu đặc biệt, đã được áp dụng khá nhiều công nghệ hiện đại ngày nay. Ngoài 2 mẫu cửa cuốn này, khách hàng cũng có thể tham khảo mẫu cửa cuốn truyền thống, đã xuất hiện khá lâu trước đây nhưng đến nay vẫn được áp dụng nhiều trong các công trình dân dụng, đặc biệt là trong các công trình lớn, cần sự bền bỉ và chắc chắn hơn là yếu tố thẩm mỹ. 

Mẫu cửa cuốn truyền thống này được sản xuất dựa trên dây chuyền độc nhất vô nhị của Austdoor. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong ngành, đây là mẫu cửa cuốn bền bỉ theo thời gian mà các công trình lớn như trung tâm thương mại, các cửa hàng lớn, tiệm vàng, ngân hàng… nên sử dụng để đảm bảo an toàn cho khu vực. 

Nên sử dụng mẫu cửa cuốn truyền thống của Austdoor cho các công trình yêu cầu cao về độ an toàn

Mặc dù là mẫu cửa cuốn truyền thống nhưng Austdoor vẫn đảm bảo mức độ an toàn cho khu vực nhờ tính năng an toàn, chống phá khóa của mẫu cửa này. Có thể nói, trong số những mẫu cửa cuốn của Austdoor, đây là một trong những mẫu sản phẩm đáng sử dụng nhất và cũng đáng để khách hàng cân nhắc nhất. 

Austdoor đã thi công mẫu cửa cuốn truyền thống này cho rất nhiều công trình. Đa số khách hàng đều cảm thấy hài lòng về mẫu cửa này. Tuổi thọ sử dụng của nó có thể lên tới 20 năm mà chắc chắn ít có sản phẩm nào của bất cứ thương hiệu nào có thể làm được.  

Cửa cuốn Austdoor khe thoáng đặc biệt 

Mẫu cửa cuốn cuối cùng mà Austdoor Miền Bắc muốn giới thiệu với các bạn là mẫu cửa cuốn khe thoáng đặc biệt. Cửa cuốn khe thoáng đặc biệt được cho là phiên bản nâng cấp của mẫu cửa cuốn khe thoáng thông thường. Mẫu sản phẩm này có độ thẩm mỹ cao, công năng tốt nhưng đồng thời mức giá cũng cao hơn so với những sản phẩm khác. 

So với mẫu cửa cuốn khe thoáng thông thường, mẫu cửa cuốn khe thoáng đặc biệt sở hữu nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn, ví dụ như: 

  • Được tích hợp công nghệ giảm chấn kép Dual Seal, giúp cửa cuốn hoạt động dễ dàng, trơn tru và êm ái hơn. 

  • Tích hợp chức năng tự động đảo chiều, không hoạt động nếu cảm ứng thấy có vật cản. 

  • Tích hợp công nghệ Austmatic Rolling Code (ARC). Đây là công nghệ chống phá khóa, chống sao chép mã, chống trộm cực kỳ an toàn. 

  • Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn. 

Cửa cuốn khe thoáng đặc biệt của thương hiệu Austdoor được tích hợp khá nhiều tính năng tuyệt vời

5 mẫu cửa cuốn trên được cho là 5 mẫu sản phẩm điển hình của Austdoor, có những tính năng ưu việt nhất, mức giá phù hợp nhất và hiện đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn cho những công trình dân dụng khác nhau từ trung tâm thương mại, cửa hàng lớn nhỏ tới bệnh viện, trường học, nhà riêng…

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu cửa cuốn Austdoor vừa đẹp vừa tốt, hãy tham khảo cửa cuốn Austdoor với các mẫu trên. Austdoor Miền Bắc với uy tín hoạt động trong nghề nhiều năm chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn những sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu nhất. 

Holine  0967.940.899 để nhận báo giá cửa cuốn để được các chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn về từng mẫu sản phẩm nhé!

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI WINDOW SAO VIỆT  là đại lý ủy quyền chuyên Thi Công Lắp Đặt Cửa Cuốn Và Phân phối Mô Tơ , Lưu điện cửa cuốn hàng đầu trên thị trường hiện nay. Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2010, Window Sao Việt đã thực hiện hàng ngàn công trình lắp đặt cửa cuốn lớn nhỏ trên toàn khu vực Thủ Đô Hà Nội. 

Window Sao Việt Cam kết thiết kế , thi công các công trình cửa kính với  chất lượng uy tín , bảo hành lâu dài và đem lại sản phẩm hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Tất cả phụ kiện cửa cuốn tại Window Sao Việt đều là hàng sản phẩm  chính hãng, có tem chứng nhận và bảo hành rõ ràng.

 Với trương trình Khuyến Mãi Uư Đãi Đăc Biệt cho khách hàng tại khu vực Hà Nội hiện nay công ty Sao Việt đang được đông đảo rất nhiều đối tác khách hàng quan tâm và sử dụng sản phẩm Cửa Cuốn Của Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Window Sao Việt 

Quý khách có nhu cầu về việc tư vấn lắp đặt cửa cuốn  các loại vui lòng liên hệ :  Holine  0967.940.899 để nhận báo giá cửa cuốn  tốt nhất và hoàn hảo nhất hiện nay 


 

 
 

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X