8 lý do sử dụng công nghệ chống sao chép mã cửa cuốn

Một vụ phá cửa cuốn và đột nhập vào nhà đánh cắp khối tài sản giá trị đã xảy ra trên địa bàn phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nguyên nhân được các chuyên gia tập đoàn Austdoor xác định: Bộ cửa cuốn trên sử dụng bộ môtơ nguồn gốc Trung Quốc với hệ điều khiển công nghệ mã số cố định: +1;+2;-3;-4...+8.. (Fixed Code). Trong khi tập đoàn Austdoor khẳng định: Công nghệ ARC miễn dịch hoàn toàn với các thiết bị dò và phá mã cửa cuốn.

Theo chuyên gia của Austdoor, với các môtơ cửa cuốn sử dụng công nghệ mã cố định thì kẻ gian có thể sử dụng thiết bị dò sóng để ăn cắp mã số mở cửa và khi đã có được mã số mở cửa, chúng có thể đột nhập để lấy cắp tài sản của gia chủ một cách dễ dàng.

Để chống lại việc kẻ gian có thể sao chép mã cửa cuốn, Austdoor đã phát triển công nghệ Austmatic Rolling Code (ARC) áp dụng trên hệ điều khiển cửa cuốn. Công nghệ ARC được xây dựng dựa trên nền tảng thuật toán mã hóa công khai RSA – thuật toán được sử dụng để phát triển công nghệ Token Key đang được ứng dụng rộng rãi tại các ngân hàng trên toàn thế giới.

Với công nghệ ARC, hệ điều khiển cửa cuốn Austdoor có khả năng sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên, không lặp lại trong mỗi lần sử dụng. Các mã điều khiển này được sinh ra khi người sử dụng bấm nút điều khiển từ xa để vận hành cửa. Ngay sau phiên làm việc, mã điều khiển ngẫu nhiên này tự hủy và được thay thế bởi một mã ngẫu nhiên khác. Nhờ đó mà kẻ gian không thể sao chép mã điều khiển cửa cuốn Austdoor để thực hiện việc đột nhập như sự việc đã nêu ở trên.

Trong cuộc họp báo ngày 15.9.2014 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Ông Dương Thạch Nguyên – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor; Ông Hoàng Duy Thanh - Giám đốc Cty CP XNK XD Thủ Đô – đã khẳng định lại một lần nữa: “Với hàng tỉ mã ngẫu nhiên trong công nghệ ARC, sản phẩm cua cuon Austdoor miễn dịch hoàn toàn với các thiết bị dò và phá mã cửa cuốn”.

1. Tên chương trình: HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CHUYỂN ĐỔI SỬ DỤNG HỘP ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN AUSTDOOR

2. Thời gian áp dụng: Thời gian áp dụng chuyển đổi từ 05/06/2018 đến 05/06/2019.

3. Phạm vi áp dụng: Hà Nội & Khu vực phía Bắc.

4. Hình thức khuyến mại: Tư vấn & lắp đặt miễn phí tại nhà.

5. Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho tất cả khách hàng tiêu dùng chuyển đổi sử dụng hộp điều khiển chống phá mã khóa cửa cuốn của Tập đoàn Austdoor.

GIÁ BÁN KHUYẾN MẠI: 1.950.000 VNĐ/BỘ


 

 

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X